Triển lãm kỷ niệm sự nghiệp Christian Louboutin

Thứ 4, 26/02/2020 | 14:49:05
1,113 lượt xem

Tại Thủ đô Paris của Pháp đang diễn ra một triển lãm đặc biệt mà tôi tin chắc sẽ làm nức lòng những tín đồ thời trang trên thế giới. Đó là triển lãm kỷ niệm 30 năm sự nghiệp của nhà thiết kế nổi tiếng Christian Louboutin với đặc trưng là những đôi giày đế đỏ. Triển làm thời trang này sẽ bắt đầu từ hôm nay, 26/2.

Triển lãm trưng bày một loạt các thiết kế của Louboutin, theo ước tính của ông, gồm hơn 15.000 đôi giày cao gót và giày cao cổ. Trong số đó sẽ là những thiết kế từ bộ sưu tập cá nhân của Christian Louboutin, những sản phẩm chưa từng thấy trước đây.

Christian Louboutin nổi tiếng với việc cho ra đời những mẫu giày có phần đế màu đỏ. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ tấm biển cấm phụ nữ mang giày cao gót vì có thể làm hỏng sản gỗ của Palais de la Porte Doree mà ông nhìn thấy khi đi xem triển lãm nghệ thuật tại đây lúc còn nhỏ.



Nhà thiết kế Christian Louboutin: Tôi đã dành nhiều giờ để vẽ lại hình ảnh ấy, thay đổi từng chút từ màu sắc đến kiểu dáng. Tôi vẽ liên tục và không nghĩ rằng nó sẽ trở thành sự nghiệp của mình.


Sau khi học việc với các hãng thời trang ở Paris, Louboutin đã thành lập một thương hiệu của riêng mình và một cửa hàng vào năm 1991. Ông đã có được một lượng khách hàng cao cấp trong đó có nhiều ngôi sao điện ảnh, nhạc sĩ và cả thành viên hoàng gia.

Nhà thiết kế Christian Louboutin: Tôi đã ngồi sơn móng tay cho một cô gái và chợt nghĩ muốn làm điều gì đó. Chiếc đế giày biến thành màu đỏ bằng sơn móng tay. Từ đó nó trở thành đặc trưng thiết kế của tôi.



Triển lãm này mang tên "Christian Louboutin l'Exrictition”  trưng bày mọi thứ liên quan đến sự nghiệp của nhà thiết kế huyền thoại này. Đây cũng là nơi trưng bày những tác phẩm kết hợp với những nghệ nhân và nghệ sỹ đương đại.



Nhà thiết kế Christian Louboutin: "Nó thực sự đã trở thành một thương hiệu. Và vì vậy tôi đã giữ nó, và tôi rất vui vì tôi đã giữ nó."

Tại triển làm này có một căn phòng trưng bày những mẫu giày màu nude, phù hợp với mọi loại da . Ngoài ra cũng có một tác phẩm sắp đặt phức  tạp được tạo nên bởi các thợ thủ công lành nghề với một chiếc giày pha lê khổng lồ ở chính giữa.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...