Đoàn công tác Hội nhạc sỹ Việt Nam tìm hiểu thực tế sáng tác tại Thái Bình

Thứ 4, 13/11/2019 | 15:34:40
841 lượt xem

Sáng 13-11, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hội Nhạc sỹ Việt Nam đến tìm hiểu thực tế, sáng tác tại tỉnh Thái Bình.

Phát biểu chào mừng đoàn công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cho biết, trước đây tỉnh Thái Bình đã từng tổ chức lễ kỷ niệm thành lập tỉnh vào các năm chẵn, tổ chức ngày hội văn hóa thể thao truyền thống vào ngày 14-10. Mới đây, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình đã quyết định chuyển ngày hội này vào ngày 21-3 và mang tên là Ngày hội Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Thái Bình. Năm 2020 cũng là năm tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, đồng thời cũng là dịp chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tổng kết lại những kết quả, thành tựu của cả nhiệm kỳ vừa qua. Ban Bí thư đã đồng ý cho phép tỉnh Thái Bình xây dựng cụm tượng đài Bác Hồ với nông dân, dự kiến sẽ khánh thành vào dịp này. 

Trên cơ sở chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và kế hoạch tổ chức của UBND tỉnh Thái Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình mong muốn các nhạc sỹ với tên tuổi và kinh nghiệm từ những đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, sẽ giúp sáng tác các ca khúc viết về mảnh đất con người Thái Bình, nơi sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các nhạc sỹ. Tiếp đó, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và du lịch báo cáo khái quát về mảnh đất và con người Thái Bình./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...