Thể hiện tài năm vượt trội, Shin Lim trở thành “quán quân của những quán quân”

Thứ 4, 20/02/2019 | 17:15:28
1,148 lượt xem

Ảo thuật gia Shin Lim đã giành chiến thắng tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ phiên bản dành cho những quán quân - “America's Got Talent: The Champions”. Anh nhận được phần thưởng là 25.000 USD.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ có phiên bản dành cho những quán quân. Sau khi vô địch cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ năm 2018, Shin Lim tiếp tục chiến thắng 11 tiết mục khác trong đêm chung kết để trở thành “quán quân của những quán quân”.

Phiên bản “America's Got Talent: The Champions” lần đầu tiên được tổ chức đã quy tụ các quán quân và các thí sinh từng lọt vào tới vòng chung kết của cuộc thi “Got Talent” tại các quốc gia khác nhau trên thế giới.

“Phải nói thật là tôi thấy mọi chuyện diễn ra quá... điên rồ. Tôi vẫn còn đang phải tự cấu chính mình để tin đây là sự thật. Trước tiên tôi chiến thắng cuộc thi Tìm Kiếm Tài năng Mỹ. Điều đó đã là sự điên rồ không tưởng với tôi rồi, nhưng giành chiến thắng cả ở cuộc thi lần này thì còn điên rồ hơn thế. Quá sức tưởng tượng, quá choáng ngợp, quá phấn khích”, Shin Lim chia sẻ.

Chiến thắng tại cuộc thi lần này, Shin Lim nhận được phần thưởng 25.000 USD. Với tài năng vượt trội của mình cộng với độ tuổi còn đang rất trẻ, Shin Lim sẽ còn gặt hái được nhiều thành công ở tương lai phía trước.

Theo Dantri.com.vn


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...