Vẻ đẹp của Bellydance

Thứ 2, 18/12/2017 | 10:45:02
871 lượt xem

Trong rất nhiều bộ môn nghệ thuật được yêu thích thì loại hình nghệ thuật được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây đó là bộ môn nghệ thuật BellyDance, bởi các vũ công BellyDance vô cùng quyến rũ trên sân khấu. Đêm Gala sow nghìn lẻ một đêm đã cho mọi người chứng kiến vẻ đẹp của Belly dance.

Hàng chục vũ công nhí và nhiều vũ công có tiếng hội tụ tại Nhà văn hóa thiếu nhi Thái Bình để thể hiện nét đẹp vốn có của BellyDance. Tại đây, khán giả còn được thưởng thức vũ điệu đẹp mắt do vũ công hàng đầu thế giới AlinaKudinova người Ukraine và các giảng viên vũ công hàng đầu Việt nam biểu diễn.

 Chị Khởi My - Thành phố Thái Bình: Đây là môn nghệ thuật, tôn vinh nét đẹp của cơ thể cũng như nét đẹp của người phụ nữ, mà bây giờ cả nam giới cũng đã tham gia nhiều và belly dance nó mang đậm chất nghệ thuật.

Với sự hỗ trợ của vũ công quốc tế, Câu lạc bộ galaxy belladance Thái bình tổ chức đêm gala sow nghìn lẻ một đêm. Tại đây khán giả cũng được chứng kiến vẻ đẹp của vũ công người Hương Giang - người Thái Bình vừa đạt giải nhất hạng mục thiếu niên tại Festival BellyDance quốc tế tại Thái Lan 2017.

 Vũ công Hương Giang: Con ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp để trình diễn trên những sân khấu lớn có thể mang những điệu múa hay nhất đẹp nhất đến tặng những quý vị khán giả, giúp mọi người hiểu biết hơn về bộ môn Bellydance rất đặc sắc này

Được sự dẫn dắt của chủ nhiệm câu lạc bộ Nguyễn Huyền LyLy, đồng thời là một giảng viên - vũ công BellaDance chuyên nghiệp, CLB Galycy Dance đã trở thành cái nôi vàng ươm mần cho các tài năng nhí, vũ công chuyên nghiệp không chỉ cho Thái bình, góp phần không nhỏ cho sự phát triển vượt bậc của phong trào BellaDance Việt Nam.

 Bà Nguyễn Huyền LyLy - Chủ nhiệm CLB Galaxy BellaDance Thái bình: Mục đích của em để bộ môn được nhân rộng hơn, biết tới hơn và biết làm được nghệ thuật thực sự của Bellydance và sẽ tìm hiểu và yêu mến nó như em.

 Đêm diễn đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, bởi những hoạt động của môn nghệ thuật còn khá mới với người dân Thái Bình. Ngoài giao lưu, chia sẻ, cọ xát, học hỏi lẫn nhau các vũ công mong muốn phát triển hơn nữa Belladance vươn lên đấu trường quốc tế.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...