Sơ kết 1 năm vận động xây dựng quỹ “ Vì người nghèo”

Thứ 2, 10/10/2016 | 15:59:07
700 lượt xem

Chiều ngày 10-10, Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo” tỉnh Thái Bình sơ kết 1 năm vận động xây dựng quỹ. Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban vận động quỹ “ Vì người nghèo” tỉnh chủ trì hội nghị.

Tính đến hết tháng 9 năm 2016, Quỹ “ Vì người nghèo” ba cấp vận động được trên 9 tỷ đồng. Với nguồn lực đã huy động, quỹ vì người nghèo các cấp đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 85 ngôi nhà Đại đoàn kết trị giá gần 2 tỷ đồng. Hỗ trợ khám chữa bệnh cho gần 4 nghìn bệnh nhân nghèo, trao tặng trên 1500 xuất quà cho học sinh là con em hộ nghèo vượt khó học giỏi với số tiền gần 1 tỷ đồng.

 Trong năm Ban vận động các cấp đã hỗ trợ giống cây, giống con,vật tư nông nghiệp giúp hộ nghèo phát triển sản xuất phát triển kinh tế nâng cao đời sống. Bằng nhiều hoạt động thiết thực, các tổ chức thành viên đã vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên  tích cực tham gia xây dựng quỹ và trực tiếp giúp đỡ hộ nghèo với trị giá gần 50 tỷ đồng.

Cũng tại hội nghị Ban vận động quỹ vì người nghèo của tỉnh triển khai tổ chức vận động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2016 với mục tiêu quỹ toàn tỉnh vận động đạt 7 tỷ đồng. Chương trình An sinh xã hội mục tiêu vận động trên 20 tỷ đồng .

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...