Triển khai quyết định phân công, bổ nhiệm Trưởng ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 12/04/2024 | 00:00:00
279 lượt xem

Sáng 12/4, tại Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quyết định phân công, điều động, bổ nhiệm đồng chí Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư giữ chức vụ Trưởng ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh.

Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ tại Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình ghi nhận, đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm và những đóng góp của đồng chí Vũ Kim Cứ trên các cương vị công tác đã đảm nhận. Việc điều động đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nắm giữ vị trí trưởng Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy cân nhắc rất kỹ lưỡng với kỳ vọng rất lớn. Điều đó thể hiện tầm quan trọng của Khu kinh tế đối với sự phát triển chung của tỉnh. Tỉnh luôn dành sự quan tâm và ưu tiên về mọi mặt để xây dựng khu kinh tế thực sự trở thành động lực phát triển của tỉnh. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quyết định phân công, điều động, bổ nhiệm cho đồng chí Vũ Kim Cứ và tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hy vọng rằng, trên cương vị mới, với trọng trách rất lớn mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh tin tưởng giao phó, đồng chí Vũ Kim Cứ sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm cùng với tập thể Ban quản lý làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh trong việc xây dựng Khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển, thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn, đóng góp tỷ trọng cao cho sự phát triển của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tập thể cán bộ, lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết gương mẫu, trách nhiệm, tận tụy với công việc, phát huy dân chủ, xây dựng tập thể mạnh, hoàn thành cho được mục tiêu đề ra, tạo môi trường để hấp dẫn thu hút đầu tư. Giữ vững kỷ cương kỷ luật trong thực thi nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Kim Cứ tân Trưởng ban quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp của tỉnh cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, đồng thời đồng chí hứa sẽ đem hết trí tuệ, kinh nghiệm của mình, phát huy vai trò người đứng đầu, là trung tâm đoàn kết, không ngừng đổi mới để phát triển Khu kinh tế Thái Bình và các khu công nghiệp của tỉnh xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...