Nga thúc đẩy hợp tác với các nước OPEC+

Thứ 4, 06/12/2023 | 09:58:32
345 lượt xem

Nga đang đẩy mạnh hợp tác với các nước Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và các đối tác, còn gọi là OPEC+. Theo thông báo của Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ thăm Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và Arab Xê-út trong ngày 6/12 và sẽ hội đàm với Tổng thống Iran tại thủ đô Mát-xcơ-va sau đó một ngày.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Putin sẽ thăm làm việc tới Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và Saudi Arabia trong ngày 6/12. Chuyến thăm nhằm củng cố quan hệ song phương và thảo luận vấn đề năng lượng cũng như tình hình quốc tế và khu vực, trong đó có cuộc xung đột giữa Israel và Hamas. 

Điện Kremlin cũng xác nhận Tổng thống Putin sẽ có cuộc hội đàm với người đồng cấp Iran Ebrahim Raisi trong ngày 7/12, nhân chuyến thăm Moskva kéo dài 1 ngày của nhà lãnh đạo Iran. 

Hãng thông tấn chính thức Iran IRNA đã xác nhận Tổng thống Raisi sẽ thăm Moskva theo lời mời của người đồng cấp Putin. Theo IRNA, chương trình nghị sự sẽ bao gồm các vấn đề song phương như hợp tác kinh tế, cũng như thảo luận về các vấn đề khu vực và quốc tế, đặc biệt là tình hình ở Gaza./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...