WHO triệu tập họp bất thường liên quan xung đột Israel – Hamas

Thứ 3, 05/12/2023 | 09:48:05
419 lượt xem

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 4/12 đã công bố văn bản cho thấy Ban điều hành tổ chức này sẽ tiến hành họp bất thường vào cuối tuần này để thảo luận về các điều kiện y tế tại Dải Gaza.

Tổng Giám đốc WHO triệu tập phiên họp vào ngày 10/12 tới sau khi nhận được yêu cầu từ 14 quốc gia thành viên thuộc Ban điều hành tổ chức này.   

Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban Chữ thập Đỏ Quốc tế đã tới Gaza, khẩn thiết kêu gọi bảo vệ dân thường theo luật chiến tranh và không cản trở các nỗ lực cứu trợ. Dự kiến, người đứng đầu ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế sẽ tới Israel trong những tuần tới.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Đức hối thúc Israel đảm bảo sự bảo vệ người dân tại Dải Gaza trong bối cảnh Tel Aviv đang điều động các lực lượng trên bộ tới phía Nam vùng lãnh thổ này khi xung đột với Phong trào Hồi giáo Hamas lan rộng./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...