Nổ lớn tại khu căn hộ ở thành phố New York (Mỹ)

Thứ 4, 19/01/2022 | 23:51:32
651 lượt xem

Một vụ nổ lớn gây hỏa hoạn đã khiến ít nhất 1 người thiệt mạng, 9 người bị thương và gây thiệt hại nghiêm trọng cho một số khu căn hộ tại quận Bronx ở thành phố New York (Mỹ).

Các video từ hiện trường cho thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội và khói đen dày đặc bốc lên từ một tòa nhà 3 tầng tại khu phức hợp, che khuất một phần lớn mặt tiền của tòa nhà này. Theo cơ quan chức năng, tòa nhà nơi xảy ra vụ nổ cùng 2 tòa nhà kế bên đã bị phá hủy, trong khi 3 tòa nhà khác cũng bị hư hại nặng nề. 

Theo nhà chức trách, 5 trong số những người bị thương là cảnh sát đang có mặt tại hiện trường để sơ tán người dân khỏi đám cháy.

Điều tra ban đầu cho thấy nhiều khả năng nguyên nhân của vụ nổ xuất phát từ một vụ rò rỉ khí gas. Vụ nổ gây hỏa hoạn trên xảy ra chỉ 9 ngày sau vụ hỏa hoạn tại khu phức hợp Fordham Heigts cũng tại quận Bronx làm 17 người chết và hàng chục người bị thương. Nguyên nhân của vụ việc này được cho là do lỗi trong hệ thống lò sưởi.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...