WHO cảnh báo dịch COVID-19 tiếp tục lây lan mạnh

Thứ 5, 25/11/2021 | 00:00:00
730 lượt xem

Virus SARS-CoV-2 sẽ tiếp tục lây lan mạnh khi các nước quay trở lại trạng thái di chuyển trước đại dịch. Đây là cảnh báo vừa được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra hôm 24/11.

Theo giới chức WHO, trong dịp lễ hội cuối năm, điều quan trọng là mọi người cần tiến hành các biện pháp bảo vệ trước COVID-19, bao gồm tiêm chủng và thực hiện giãn cách xã hội. WHO cũng hối thúc những người đã tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 cẩn trọng và tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm. 

Ngoài ra, WHO cũng kêu gọi các nước ưu tiên chia sẻ vaccine cho cơ chế COVAX để giúp các nước nghèo hơn có được nguồn vaccine khẩn cấp, nhấn mạnh nhiều nơi trên thế giới vẫn đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt vaccine nghiêm trọng.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...