Chuyến bay thẳng dài nhất thế giới

Thứ 2, 21/10/2019 | 08:12:08
379 lượt xem

Hãng hàng không Australia Qantas Airlines đã khai thác một chuyến bay thẳng từ New York đến Sydney kéo dài 20 giờ, và trở thành chuyến bay thẳng dài nhất thế giới.

Chuyến bay này được thực hiện trên một chiếc Boeing 787-9 với 40 người trên máy bay, chủ yếu là nhân viên của hãng. Hành trình đi qua quãng đường dài 16.200 km. Các nhà khoa học đã đi theo để nghiên cứu khả năng chịu đựng của con người trong những chuyến bay dài như vậy. 

Qantas Airlines sẽ bay thử hai lần nữa vào tháng 11 và tháng 12 với chặng bay từ London đến Sydney. Nếu các thử nghiệm thành công, Qantas Airlines sẽ triển khai các chuyến bay thương mại từ New York và London đến các thành phố của Australia từ năm 2022.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...