Sập cầu tại Trung Quốc

Thứ 6, 11/10/2019 | 20:29:22
368 lượt xem

Tối qua, một cầu vượt tại tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, đã bất ngờ bị sập khi các phương tiện đang lưu thông khiến ít nhất 05 người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h10’ tối theo giờ địa phương tại khu vực đường cao tốc 312 có đông người qua lại ở thành phố Vô Tích. Cầu sập đã đè lên 3 chiếc ô tô đỗ bên dưới, trong đó 1 chiếc không có người, hai chiếc còn lại có 3 người và cả 3 đều đã thiệt mạng. Ngoài ra, vụ sập cầu còn làm 2 người khác bị thương khi xe của họ đi qua gầm cầu đúng lúc tai nạn xảy ra.

Lực lượng cứu hộ và các chuyên gia từ Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc có mặt tai hiện trường nhận định, cầu sập có thể do các phương tiện chở quá tải trọng cho phép. Hiện toàn bộ khu vực hiện trường đã bị phong tỏa. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...