Thế giới chào đón năm mới 2017

Chủ nhật, 01/01/2017 | 16:07:55
373 lượt xem

Khoảng 2 triệu người đã cùng đếm ngược và chứng kiến cảnh tượng quả cầu pha lê khổng lồ được thả xuống ở Quảng trường Thời đại New York (Mỹ) khi đồng hồ điểm 0h.

Ước tính có 2 triệu người đổ về "Giao lộ của Thế giới" ở  thành phố  New York để tham dự sự kiện đếm ngược đón năm mới 2017. Bao quanh họ là các xe tải cát 40 tấn và khoảng 7.000 cảnh sát làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh.

Vào lúc 0h (5h GMT, 12h Hà Nội), quả cầu pha lê nổi tiếng có đường kính 1,5 m được thả xuống từ tòa tháp ở quảng trường. Bảng hiệu lớn có con số 2017 và dòng chữ "Chúc mừng năm mới" hiện ra giữa những màn pháo hoa.

Mọi người, trong đó có nhiều du khách nước ngoài, hò reo chào đón thời khắc đầu tiên của năm 2017 giữa biển hoa giấy rực rỡ được bắn ra giữa quảng trường. Nhiều người có mặt từ sớm để chọn chỗ đẹp thưởng thức khoảnh khắc đáng nhớ này.

Dù trời nhiều mây, thời tiết tại New York khá dễ chịu, khoảng 5 độ C và không có mưa. 

Trẻ em ngộ nghĩnh với những chiếc kính nhựa số 2017. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...