Tuyên dương, khen thưởng cho Geleximco Thái Bình vô địch Giải bóng chuyền Quốc gia năm 2022

Thứ 4, 20/07/2022 | 00:00:00
2,099 lượt xem

Chiều ngày 20/7, UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình giành chức vô địch Giải bóng chuyền Quốc gia năm 2022. Dự buổi lễ tuyên dương, khen thưởng có đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và ban huấn luyện, các VĐV đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình.

UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình giành chức vô địch Giải bóng chuyền Quốc gia năm 2022

Mùa giải 2022 được đánh giá là chặng đường đầy khó khăn và thách thức đối với đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình khi phải thi đấu tại bảng A với các đối thủ mạnh như Hóa chất Đức Giang, VTV Bình Điền Long An, Ninh Bình Doveco. Vượt qua vòng bảng, Geleximco Thái Bình chưa thực sự đạt được kỳ vọng khi chỉ xếp thứ 4 và phải đối đầu với đội nhất bảng B, đương kim vô địch Bộ Tư lệnh Thông tin. Tuy nhiên, từ vòng đấu loại trực tiếp đến trước trận chung kết, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đều nhập cuộc tự tin, gắn kết, phòng ngự tốt và đa dạng mũi tấn công, loại bỏ nhiều đối thủ mạnh để tiến vào trận chung kết gặp đội bóng chuyền nữ Hoá chất Đức Giang. 

Trong trận chung kết, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã thi đấu đoàn kết, kiên cường và đầy nỗ lực để giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ và lên ngôi vô địch bóng chuyền nữ quốc gia sau 15 năm chờ đợi.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích đặc biệt xuất sắc mà ban huấn luyện và các VĐV đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đạt được trong giải vô địch Quốc gia năm 2022. Đồng thời khẳng định: Đây là kết quả quan trọng trong chiến lược phát triển thể thao thành tích cao của tỉnh đã nêu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Đồng chí đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phối hợp với các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong phát triển thể thao thành tích cao của tỉnh, nhất là các môn thể thao thế mạnh của tỉnh, trong đó có môn bóng chuyền. Đồng thời, tham mưu cho tỉnh đề ra các giải pháp để phát triển thể thao, phát hiện, bồi dưỡng, huấn luyện những VĐV ưu tú để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa cho thể thao Thái Bình.

Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trao thưởng cho đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Trước những thành tích xuất sắc của đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và số tiền thưởng 800 triệu đồng cho tập thể và 5 cá nhân đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình. 

Nhân dịp này các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng đã trao thưởng cho đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...