Nhân dân Thái Bình tự hào có Bác

Chủ nhật, 13/12/2020 | 00:00:00
2,325 lượt xem

Công trình Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam là dự án trọng điểm của tỉnh, được các cấp, các ngành, cán bộ, nhân dân trong tỉnh đặc biệt quan tâm, nhất là trong những ngày diễn ra lễ khánh thành. Đây là địa chỉ để nhân dân cả nước nói chung, nhân dân Thái Bình nói riêng đến tham quan, bày tỏ lòng kính yêu với Bác, cùng ôn lại những tình cảm gần gũi, sâu sắc mà Bác luôn dành cho người nông dân.


Qua nhóm tượng Bác Hồ với nông dân Việt Nam, chúng ta được gặp lại hình ảnh Bác Hồ trong bộ quần áo giản dị, nụ cười đôn hậu như đang nói, đang cười với tất cả mọi người. Xung quanh Bác là các nhân vật như cụ già, phụ nữ, thanh niên, trẻ em... tất thảy đều đang hướng về Bác. 

Ông Vũ Đình Thản, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình 

Công trình này nói lên tất cả tấm lòng của người dân Thái Bình với Bác Hồ. Nhìn thấy thế này tôi rất tự hào.

Chị Bùi Thị Thủy, xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà 

Thái Bình mình có tượng đài này là phấn khởi lắm. Con em xa quê hoặc người dân có thể lên đây tham quan. Tượng đài còn thể hiện người dân lúc nào cũng tưởng nhớ đến hình ảnh Bác Hồ.

Thái Bình vinh dự được 5 lần đón Bác về thăm, những lần Bác về đều gắn với nông nghiệp, nông dân, nông thôn. 

Cùng với tượng đài là đền thờ Bác Hồ nằm phía sau, đây là công trình văn hóa ý nghĩa, tự hào của người dân Thái Bình

Ông Nguyễn Quang Vỹ, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình 

Là người dân Thái Bình trưởng thành từ những năm Thái Bình đạt 5 tấn thóc/ha được Bác Hồ về thăm, tôi rất tự hào. Đây là niềm vinh hạnh cho nhân dân Thái Bình cũng như nhân dân cả nước, nhất là khi đất nước đang phát triển đi lên, trở thành một trong những quốc gia phát triển nông nghiệp ở top đầu thế giới.


Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam không chỉ là công trình văn hóa ý nghĩa, là điểm đến của nhân dân cả nước để tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đây còn là công trình có giá trị lịch sử, lưu giữ trường tồn những tình cảm Bác Hồ dành cho nông dân Thái Bình cũng như nông dân cả nước.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...