Apple mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 2, 15/05/2023 | 00:00:00
497 lượt xem

Ngày 18/5 tới, tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Đây được coi là một trong những nỗ lực tiếp theo của "Trái táo cắn dở" trong việc chiếm lĩnh các thị trường mới nổi để thúc đẩy tăng trưởng.

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách mảng bán lẻ của Apple bày tỏ tự hào khi mở rộng tại Việt Nam. Theo Apple, thông qua các cửa hàng trực tuyến, các khách hàng ở Việt Nam có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và kết nối với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm. 

Tuy nhiên, Apple không cho biết khi nào có kế hoạch mở các cửa hàng trực tiếp tại Việt Nam. Thông thường, các cửa hàng trực tuyến của Apple thường được mở trước khi khai trương các cửa hàng bán lẻ. Trước đây, hãng công nghệ này đã bán các sản phẩm tại Việt Nam thông qua các nhà bán hàng được cấp phép.

Về phần mình, Giám đốc điều hành (CEO) Apple, ông Tim Cook tin tưởng các thị trường mới nổi sẽ đem lại nhiều cơ hội tăng trưởng hơn do có dân số trẻ hơn và tỷ lệ sử dụng điện thoại iPhone của Apple còn tương đối thấp. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...