Squid Game sắp có phiên bản đời thực

Thứ 5, 16/06/2022 | 05:59:39
824 lượt xem

Trước cơn sốt toàn cầu của bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực), nền tảng dịch vụ video trực tuyến lớn nhất thế giới Netflix đã thông báo trên lên kế hoạch sản xuất chương trình thực tế “Trò chơi con mực: Thử thách” (Squid Game: The Challenge), với các trận đấu “sinh tồn” được lấy ý tưởng từ câu chuyện trong sê-ri phim truyền hình Hàn Quốc cùng tên. Người tham gia có thể nhận được số tiền thưởng lên tới 4,56 triệu USD.

Theo Netflix, đây là chương trình thực tế có quy mô người chơi lớn nhất, với giá trị tiền thưởng cao nhất từ trước tới nay.

Người chơi sẽ tham gia các trò chơi từng xuất hiện trong phim “Trò chơi con mực” và thêm một vài trò chơi mà Netflix đưa thêm vào để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Bất kỳ ai trên thế giới có khả năng sử dụng tiếng Anh đều có thể đăng ký tham gia chương trình qua trang web  “SquidGameCasting.com”.

“Trò chơi con mực: Thử thách” sẽ được sản xuất với 10 tập. 456 người chơi sẽ tham qua cuộc chiến sinh tồn trên thực tế đầy căng thẳng và cam go với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...