Đại lý VinFast ô tô Thăng Long ra mắt mẫu ô tô điện thông minh tại Thái Bình

Chủ nhật, 20/03/2022 | 00:00:00
867 lượt xem

Sáng 19/3, Đại lý VinFast ô tô Thăng Long chính thức ra mắt khách hàng Thái Bình mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam - VinFast VFe34, với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh, mang đến giải pháp di chuyển tiết kiệm, tối ưu và thân thiện môi trường.

 Khách hàng trải nghiệm lái thử mẫu xe VinFast VFe34 

Tại sự kiện, người dùng đã được trải nghiệm thực tế và đánh giá VinFast VFe34 là mẫu xe SUV hạng C có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng năng động, trang bị nhiều tính năng tiện nghi hỗ trợ di chuyển linh hoạt và ổn định, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hàng ngày. Điểm đặc biệt của ô tô điện VinFast VFe34 đến từ những tính năng thông minh được tích hợp sẵn trên xe, mở ra không gian trải nghiệm cá nhân hoá thú vị cho người dùng. Chủ xe có thể điều khiển và quản lý phương tiện từ xa bằng ứng dụng C-app hay tương tác trực tiếp với trợ lý ảo ViVi để có những hành trình thuận tiện và thoải mái. 

Mẫu ô tô điện VinFast VFe34 với thiết kế thông minh mang trải nghiệm mới cho người dùng

Nhân dịp này, VinFast Ô tô Thăng Long giới thiệu đến người sử dụng một hệ sinh thái xe điện toàn diện và hiện đại, được xây dựng trên nền tảng dịch vụ thông minh và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Thông qua thông điệp xuyên suốt “Khai mở kỷ nguyên mới – Chạm tới tương lai xanh” VinFast ô tô Thăng Long mong muốn truyền cảm hứng cùng hành động vì một Thái Bình xanh hơn, sạch đẹp và bền vững. Trong bối cảnh giá xăng dầu tăng cao thì đây là giải pháp di chuyển tiết kiệm, tối ưu và thân thiện môi trường.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...