Khai mạc Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2022

Thứ 5, 06/01/2022 | 23:24:23
842 lượt xem

Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2022 hôm qua đã khai mạc ở thành phố Las Vegas thuộc bang Nevada, trong bối cảnh nước Mỹ đang trải qua một làn sóng dịch bệnh COVID-19 mới.

Triển lãm điện tử hàng đầu thế giới CES 2022, dự kiến kéo dài đến ngày 7/1 và được tổ chức theo cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp, thu hút hơn 2.200 đơn vị trưng bày và hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp từ nhiều nước trên thế giới. 

Các giải pháp y tế công nghệ số được cho là một chủ đề hấp dẫn tại CES 2022 khi đại dịch COVID-19 vẫn đang gây ra mối đe dọa nghiêm trọng lớn với thế giới. Triển lãm lần này cũng sẽ là nơi mà các đơn vị tham gia mang đến những sản phẩm ứng dụng các công nghệ được cho là xu hướng của tương lai như công nghệ ô tô thông minh hay vũ trụ ảo (metaverse).

Tham dự CES 2022, đại diện đến từ Việt Nam, nhà sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast mang đến đội hình 5 mẫu xe điện, trong đó các mẫu VF5, VF6 , VF7 với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...