Huawei và Arcfox trình làng xe điện thông minh 5G

Chủ nhật, 18/04/2021 | 19:48:06
448 lượt xem

Tập đoàn công nghệ Huawei và nhà sản xuất ô tô Arcfox của Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu ô tô điện thông minh mới được trang bị công nghệ 5G hôm 17/4. Đây là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống phần mềm thông minh của Huawei, kết hợp kết nối 5G với các công nghệ cung cấp tính năng lái xe tự động.

Tại triển lãm ô tô Thượng hải, Đại diện Huawei cho biết Arcfox αS Huawei HI là thành tựu sau 4 năm làm việc của tập thể hơn 3000 nhà nghiên cứu và kỹ sư phát triển và là lần đầu tiên sản phẩm này được ra mắt công chúng. Huawei cũng cho biết hãng không có kế hoạch sản xuất xe điện với thương hiệu của riêng mình. Thay vào đó, Huawei sẽ tập trung phát triển các công nghệ ứng dụng cho oto.

Ông Wang Jun – Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh Giải pháp ô tô thông minh của Huawei: “Chúng tôi sẽ mang thế giới kỹ thuật số đến với mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để xây dựng một thế giới thông minh nơi vạn vật được kết nối. Huawei sẽ không sản xuất xe điện, nhưng chúng tôi muốn mang công nghệ kỹ thuật số của Huawei đến mọi chiếc xe ô tô”.

Dự kiến, mẫu xe Arcfox as Huawei Hi sẽ được bán ra thị trường với giá 59.657 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...