Chiếc khẩu trang đính gần 4.000 viên kim cương

Thứ 4, 12/08/2020 | 09:36:51
1,120 lượt xem

Một công ty trang sức của Israel đã nhận được đơn đặt hàng chế tác một chiếc khẩu trang "đắt nhất thế giới" . Ước tính chiếc khẩu trang này sẽ tiêu tốn của vị khách hàng 1,5 triệu USD.

Theo nhà thiết kế người Israel, ông Isaac Levy, chiếc khẩu trang được làm bằng vàng trắng 18 carat sẽ được đính 3.600 viên kim cương trắng và đen. Theo yêu cầu của khách hàng, khẩu trang sẽ được trang bị bộ lọc N99 hạng nhất có tác dụng bảo vệ chống lây nhiễm virus. Sản phẩm có trọng lượng 270 gram, nặng gấp gần 100 lần so với khẩu trang y tế thông thường.

Ông Issac Levy – Người chế tạo khẩu trang: Khách hàng có hai yêu cầu khác: khẩu trang phải được hoàn thành vào cuối năm nay và đắt nhất thế giới. Khách hàng là một doanh nhân người Trung Quốc sống tại Mỹ.

Kim cương và vàng, được sử dụng để làm mặt nạ, có thể được gỡ bỏ theo yêu cầu của khách hàng và từ đó làm ra đồ trang sức khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...