Samsung ra mắt 2 mẫu điện thoại gập mới trong năm nay

Chủ nhật, 28/06/2020 | 00:00:00
1,641 lượt xem

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt 2 mẫu điện thoại thông minh mới có thể gập lại trong nửa cuối năm nay và một mẫu điện thoại gập giá rẻ hơn vào năm tới. Đây là động thái cạnh tranh với các tập đoàn công nghệ hàng đầu khác như Huawei của Trung Quốc hay Microsoft của Mỹ.

Samsung ra mắt mẫu điện thoại gập mới

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 và phiên bản 5G của mẫu Galaxy Z Flip tại một sự kiện vào tháng 8 tới, cùng với dòng điện thoại màn hình lớn Galaxy Note 20. Tuy nhiên, mẫu điện thoại thông minh gập giá rẻ, được đồn đoán có giá gần một nửa so với một chiếc Galaxy Fold thông thường, không có khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này. 

Microsoft đang muốn giới thiệu dòng Surface Duo vào quý III năm nay

Theo một số nguồn tin, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình lớn hơn phiên bản tiền nhiệm, trong khi các phiên bản 5G của Galaxy Z Flip dự kiến sẽ không có sự thay đổi lớn về thông số kỹ thuật.

Trong khi đó, Huawei đang lên kế hoạch đưa ra thị trường mẫu Mate X2 trong khi Microsoft đang muốn giới thiệu dòng Surface Duo vào quý III năm nay./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...