Chủ động các đơn hàng để duy trì sản xuất ổn định

Thứ 3, 23/05/2023 | 09:36:48
948 lượt xem

Trong khi nhiều doanh nghiệp dệt may đang gặp khó khăn về đơn hàng, thiếu việc làm thì tại Công ty cổ phần may xuất khẩu Tân Phong ShinWoo huyện Thái Thụy vẫn duy trì việc làm thường xuyên cho trên 200 lao động với mức thu nhập ổn định.

Là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng quần áo thể thao xuất khẩu đi Mỹ và Châu Âu. Công ty cổ phần may xuất khẩu Tân Phong ShinWoo huyện Thái Thụy vẫn duy trì việc làm ổn định cho 200 người lao động. So với thời điểm quý I năm 2022 thì tình hình sản xuất kinh doanh của công ty cơ bản không thay đổi, việc làm và thu nhập của người lao động vẫn được đảm bảo. Theo lãnh đạo doanh nghiệp, hầu hết các đơn hàng đã được ký kết từ đầu năm đủ cho sản xuất đến hết quý III năm nay, toàn bộ số nguyên, phụ liệu cũng đã chuyển đầy đủ tới kho của doanh nghiệp nên Công ty vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các đơn hàng vẫn được ký kết liên tục nên người lao động của Công ty yên tâm gắn bó. Trung bình mỗi tháng đơn vị này sản xuất trên 40.000 sản phẩm đạt doanh thu gia công trên 7 tỷ đồng, thu nhập của người lao động luôn duy trì từ 6 đến trên 9 triệu đồng/người/tháng.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...