Doanh nghiệp Thái Bình thi đua đẩy mạnh sản xuất năm 2022

Thứ 3, 08/02/2022 | 00:00:00
1,040 lượt xem

Sáng nay 8/2, tại Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ phát động doanh nghiệp tỉnh Thái Bình thi đua sản xuất kinh doanh năm 2022.

Tới dự có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong toàn tỉnh.

Lễ phát động doanh nghiệp tỉnh Thái Bình thi đua sản xuất kinh doanh năm 2022 tại Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo HưngĐồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng

Trong năm 2021, dù chịu ảnh hưởng bởi tình tình dịch bệnh COVID-19, song các doanh nghiệp trong tỉnh đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực thực hiện các giải pháp ổn định, phát triển sản xuất, thích ứng linh hoạt trong điều kiện dịch bệnh. Hoạt động sản xuất, kinh doanh được duy trì ổn định, thu nhập, đời sống của cán bộ, công nhân, người lao động được bảo đảm.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp trong năm 2022 tiếp tục thực hiện có hiệu quả các giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Khắc Thận nhấn mạnh một số kết quả nổi bật mà tỉnh Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 và phát triển KTXH, các chính sách an sinh xã hội. Đồng thời khẳng định: Những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua là rất quan trọng. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian qua, nhất là công tác duy trì, ổn định sản xuất trong năm 2021 và trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp trong năm 2022 tiếp tục thực hiện có hiệu quả các giải pháp phát triển sản xuất, kinh doanh. Nỗ lực, sáng tạo, vừa phòng chống dịch Covid 19 hiệu quả, vừa phát động các phong trào, tạo khí thế thi đua lao động sản xuất tới toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp. Qua đó hoàn thành các mục tiêu kế hoạch sản xuất của năm 2022, phát triển doanh nghiệp và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh thời gian tới.

* Tiếp đó, các đồng chí Ngô Đông Hải - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đến tặng hoa chúc mừng và tham quan nhà máy sản xuất bánh kẹo của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan nhà máy sản xuất bánh kẹo của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh doanh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong phát triển sản xuất kinh doanh cũng như trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 mà Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực sáng tạo, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, phòng chống dịch hiệu quả, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh thời gian tới. 

Từ 1 gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống đến nay Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu của cả nước về sản xuất bánh kẹo với những sản phẩm chất lượng cao

Khởi nghiệp năm 1992 từ một gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống phân phối trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý. Đến nay, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị máy móc hiện tại. Đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao trình độ tay nghề và đặc biệt là áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO14001: 2015, ISO 22000 : 2005, HALAL. Ngoài ra, công ty còn đặc biệt chú trọng khâu nhập nguyên liệu đầu vào an toàn, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý, do đó được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn và sử dụng. Hiện đơn vị là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu của cả nước về sản xuất bánh kẹo với những sản phẩm chất lượng cao trên thị trường trong và ngoài nước.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...