Chú trọng cho phát triển thương hiệu

Thứ 6, 24/09/2021 | 00:00:00
944 lượt xem

Bằng kinh nghiệm và những ưu thế về chất lượng, giá cả cùng việc am hiểu hương vị và thị hiếu khách hàng, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng không chỉ đứng vững trên thị trường nội địa mà còn chinh phục thị trường thế giới, trong đó có nhiều thị trường khó tính, tiềm năng.

Những năm qua, Bảo Hưng đã đưa ra chiến lược phát triển toàn diện ở cả thị trường trong nước và nước ngoài. 3 năm gần đây, Công ty sản xuất hơn 100.000 tấn bánh kẹo, nghiên cứu và phát triển thành công 5 loại sản phẩm mới, xây dựng thành công thương hiệu mới được giới chuyên gia đánh giá cao về sự nhận diện và cách tiếp cận người tiêu dùng. Đặc biệt, xác định việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế. 

Bảo Hưng đã đầu tư gần 400 tỷ đồng xây dựng nhà máy trên diện tích gần 10ha để vươn mình hội nhập với ngành bánh kẹo thế giới. Ngoài việc xây dựng nhà máy và cơ sở vật chất hiện đại, Công ty còn chú trọng xây dựng thương hiệu và xây dựng thành công hệ thống phân phối với kinh phí gần 100 tỷ đồng. 

Để giữ vững thương hiệu ở thị trường trong nước và quốc tế, Bảo Hưng đang ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện đại vào sản xuất. Phát triển thị trường, xây dựng mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh, thành phố trong toàn quốc đồng thời chú trọng mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước, đặc biệt là các thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...