Doanh nghiệp quyết tâm không để đứt gãy nguồn cung

Thứ 4, 18/08/2021 | 00:00:00
560 lượt xem

Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp phía nam đã phải dừng sản xuất, nguy cơ không thể hoàn thiện đơn hàng cho đối tác. Trước tình hình đó nhiều doanh nghiệp ở Thái Bình đã chủ động liên kết, hỗ trợ nhau để không bị đứt gãy nguồn cung.

Công nhân công ty Tân Đệ chủ động phòng chống dịch Covid-19, duy trì sản xuất ổn định

Ngay khi dịch bệnh Covid - 19 bùng phát và diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía nam, sản xuất bị gián đoạn. Nhiều doanh nghiệp đã phải đàm phán và nhờ đến sự trợ giúp từ các doanh nghiệp miền Bắc để hoàn thiện các đơn hàng cho đối tác. Đặc biệt trong lĩnh vực dệt may.

Nhóm hàng 11 mã với tổng số hơn 40.000 sản phẩm quần áo thể thao, dã ngoại cao cấp, trị giá gần 4 triệu USD đã được phía khách hàng chuyển lại cho công ty Tân Đệ nhận hoàn thiện với mục tiêu xuất hàng vào cuối năm nay. Trong bối cảnh vừa phải hoàn thiện các đơn hàng của chính doanh nghiệp, vừa hoàn thiện các đơn hàng cho đối tác thì Công ty Tân Đệ sẽ phải sắp xếp thời gian, bố trí lao động và tối ưu hóa tất cả các quy trình sản xuất để thực hiện đồng thời được cả 2 mục tiêu.

 Với sự đoàn kết, chia sẻ cùng nhau vượt khó, Công ty Tân Đệ đang nỗ lực chạy đua với thời gian bằng nhiều giải pháp cụ thể vừa chống dịch hiệu quả vừa duy trì sản xuất ổn định./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...