Doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ kép

Thứ 5, 27/05/2021 | 00:00:00
611 lượt xem

Chưa khi nào vấn đề an toàn phòng chống dịch, nhất là trong các nhà máy xí nghiệp lại được đặc biệt quan tâm như thời điểm này khi mà dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục lây lan trong các khu công nghiệp ở Bắc Giang, Bắc Ninh, nơi tập trung hàng trăm ngàn công nhân. Lúc này, các doanh nghiệp trong tỉnh Thái Bình lại thêm một lần nữa không ngừng nỗ lực thực hiện tốt 2 nhiệm vụ vừa sản xuất vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Người lao động thực hiện nghiêm phòng chống dịch khi làm việc

Đeo khẩu trang, ngồi giãn cách là 2 trong nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của công nhân khi lao động sản xuất tại công ty. Và đó cũng là thói quen của mỗi cán bộ, công nhân lao động nơi đây mỗi khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện.

Chị Nguyễn Thị Thái - Công nhân Công ty TNHH Toàn Thắng, huyện Hưng Hà:
“Công nhân chúng tôi cũng thực hiện đúng giãn cách của công ty đề ra là đến cổng sát khuẩn tay, ra vào công ty đeo khẩu trang.”

Lãnh đạo công ty thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở người lao động nghiêm túc phòng dịch

Tất cả mọi người khi đến công ty làm việc đều bắt buộc phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch ngay từ ngoài cổng. Trong quá trình sản xuất, lãnh đạo công ty còn thường xuyên xuống từng phân xưởng kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở mọi người luôn nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong phòng chống dịch.

Ông Trần Văn Vực - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Toàn Thắng, huyện Hưng Hà:
“Chúng tôi cũng xác định công ty là một pháo đài phòng chống dịch, mỗi phân xưởng và mỗi người công nhân là một chiến sĩ để chiến đấu phòng chống dịch.”

Công ty sản xuất găng tay sợi xuất khẩu đi thị trường nước ngoài

Là 1 trong những doanh nghiệp dệt may xuất khẩu với mặt hàng chuyên sản xuất là khăn tay, găng tay sợi tráng nhựa,... 100% sản phẩm của công ty đều được xuất khẩu trực tiếp sang thị trường Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Vì thế, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 như hiện nay công ty gặp không ít khó khăn. Song với sự chủ động, không ngừng nỗ lực vượt khó, công ty vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. Với sự linh hoạt của ban lãnh đạo, công ty đưa ra những giải pháp phù hợp với tình hình thực tế hiện nay đã tạo việc làm ổn định cho gần 500 lao động làm việc tại công ty và hàng nghìn lao động vệ tinh với mức thu nhập từ 5-7triệu đồng/người/ tháng.

 Chị Trần Thị Bản - Công nhân Công ty TNHH Toàn Thắng, huyện Hưng Hà:
“Công việc thì vẫn như bình thường, lương tháng của tôi đều đặn từ 6triệu/ tháng trở lên.”

Hiện nay, công ty TNHH Toàn Thắng vẫn duy trì sản xuất và xuất khẩu từ 16-18 công hàng mỗi tháng. Với những giải pháp đang được triển khai, công ty phấn đấu đạt mục tiêu tổng doanh thu năm 2021 là 250 tỷ đồng.

Hương Sen

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...