Trao giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2019 - 2020

Thứ 2, 26/04/2021 | 00:00:00
849 lượt xem

Sáng 25/4, tại Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia và giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương năm 2019 - 2020. Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tới dự. 3 doanh nghiệp của tỉnh Thái Bình trong tổng số 116 doanh nghiệp của cả nước đã được vinh danh tại buổi lễ.

Ông Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu nhận giải vàng chất lượng Quốc gia

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được trao cho 4 loại hình doanh nghiệp bao gồm doanh nghiệp sản xuất lớn, sản xuất vừa và nhỏ, dịch vụ lớn, dịch vụ vừa và nhỏ dựa trên 7 tiêu chí là vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng vào khách hàng, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, định hướng vào nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động. 3 doanh nghiệp của tỉnh Thái Bình là Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu, Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng và Công ty TNHH Hoa Việt đã được vinh danh tại buổi lễ. Trong đó Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu là đơn vị duy nhất của tỉnh Thái Bình được trao Giải vàng chất lượng Quốc gia.

Ông Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu:

“Để đạt được giải thưởng chất lượng Quốc gia, sự nỗ lực của công ty gốm sứ Long Hầu suốt 15 năm qua, chúng tôi luôn tuân theo 1 tiêu chí là trách nhiệm trước cộng đồng, xã hội và người lao động trên tinh thần tất cả đều phát triển, phát triển hữu ích nhất. Đạt được giải thưởng này, chúng tôi thấy rằng phải tiếp tục phát triển ngày càng cao hơn nữa, tuyên truyền các đơn vị cùng đồng hành và đạt được giải Quốc gia.”


 Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng nhận giải thưởng tại Lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia

Qua 25 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội. Tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Bà Phan Thị Châm - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng:

“Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng rất vinh dự được là 1 trong 3 đơn vị duy nhất của tỉnh Thái Bình được nhận giải thưởng chất lượng Quốc gia. Đây là một giải thưởng rất cao quý, chúng tôi rất vui mừng vì đây là sự nỗ lực rất cao của cán bộ, công nhân viên công ty. Cũng là động lực rất to lớn để công ty phát triển hơn nữa.”


Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng sản xuất bánh kẹo trên dây chuyền hiện đại

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới mang đến cho Việt Nam nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức. Tham gia giải thưởng chất lượng quốc gia hàng năm đã và đang tạo ra những cơ hội cho các doanh nghiệp học hỏi, cải tiến và nâng cao chất lượng quản lý cũng như nâng tầm doanh nghiệp.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...