Doanh nghiệp chuyển hướng hậu covid

Thứ 2, 15/03/2021 | 00:00:00
460 lượt xem

Trong bối cảnh dịch bệnh covid19 tác động đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thì việc nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm thay hay chủ động thay đổi phương thức bán hàng không chỉ giúp nhiều doanh nghiệp tồn tại mà còn phát triển ổn định.

Cán bộ nhân viên công ty đang bàn bạc kế hoạch bán hàng trên mạng

Là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu đi các nước Châu Âu. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh covid19, các kế hoạch tham gia hội chợ của doanh nghiệp này cũng phần nào bị ảnh hưởng. Thay vào đó, doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận phương thức bán hàng trực tuyến.

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Giám đốc Công ty sản xuất xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành:

“Trong lúc covid19 này, bán hàng trực tuyến là giải pháp rất tốt, thuận tiện, khách hàng trực tiếp giao dịch với mình qua mạng. Khách hàng gửi yêu cầu, giao dịch trực tiếp hàng tuần hàng tháng qua đây, việc này rất phù hợp cho sản xuất kinh doanh.”


Các sản phẩm thủ công của Công ty 

Trong thời buổi dịch bệnh covid19 vẫn còn tác động, mặt hàng của công ty vẫn luôn duy trì đều và đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn các mặt hàng thân thiện với môi trường và liên tục thay đổi các mẫu mã. Đó là giải pháp mà doanh nghiệp này lựa chọn để đưa đến khách hàng trong những thời điểm khó khăn như hiện nay.

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Giám đốc Công ty sản xuất xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành:

“Việc thay đổi mẫu mã là cảm hứng sáng tạo của khách hàng và của công ty, mẫu mã khách hàng dùng nhiều sẽ nhàm chán và từ chối. Nên liên tục thay đổi mẫu mã, gu theo thị trường, thị hiếu của khách hàng từ màu sắc, mẫu mã, kích thước, thời vụ.”


Công nhân của Công ty đang hoàn thiện sản phẩm

Ảnh hưởng thừ dịch covid19 có thể nói là động lực kích hoạt sự thay đổi, giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Trong đó thay đổi mẫu mã sản phẩm và hình thức kinh doanh là giải pháp phù hợp để duy trì ổn định sản xuất cho mỗi doanh nghiệp.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...