Tâm, tín tạo dựng thương hiệu

Thứ 5, 11/03/2021 | 00:00:00
958 lượt xem

Phát huy những thành công đạt được trong lĩnh vực cơ khí, Công ty TNHH tôn thép Minh Phát, Cụm công nghiệp Phong Phú, thành phố Thái Bình mở rộng đầu tư kinh doanh lĩnh vực vật liệu xây dựng, là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Nippon Paint Việt Nam tại khu vực Thái Bình và Nam Định, tạo thêm việc làm mới cho nhiều lao động địa phương.

 Ông Khiên đang lựa chọn sản phẩm

Hiện nay, thị trường sơn khá đa dạng và phong phú, song chẳng phải ngẫu nhiên mà  ông Tô Đình Khiên, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình lại lựa chọn, sử dụng  sơn Nippon.

Ông Tô Đình Khiên - phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

“Tôi năm nay 60 tuổi, tôi xây nhà nhiều lần rồi, và tôi rất ưa chuộng dòng Nippon này vì sử dụng dòng này rất bền màu, độ bóng cao rất đẹp, giá thành hợp lý”.


Cửa hàng sơn đang đón tiếp khách hàng

Đến từ xứ sở hoa anh đào, ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam năm 1994, Nippon Paint đã cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng, công nghệ  Nhật Bản, phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, kiến trúc, trang trí nhà cửa.

Anh Phạm Trường Giang - Đại diện Nippon Paint Việt Nam tại Thái Bình:

"Nippon Nhật Bản được thành lập từ những năm 1881, tất cả các dòng sản phẩm của Nippon thì rất thân thiện với môi trường, có chứng chỉ green laber của Singapore đảm bảo cho người tiêu dùng có 1 sản phẩm tốt nhất".


Giao dịch các sản phẩm sơn 

Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, Công ty TNHH Tôn thép Minh Phát xây dựng hàng trăm đại lý cấp I và cấp II tại Thái Bình và Nam Định.

Anh Vũ Đức Thuận - Đại lý sơn Nippon Thanh Tú, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình:

"Toàn bộ sản phẩm là đều có tem, mã vạch dán trên sản phẩm và đều được kiểm tra, check bằng điện thoại thông minh. Đấy là cái điều tin tưởng nhất tôi chọn Nippon làm đại lý. Thứ 2 nữa là chế độ hậu mãi và các dịch vụ của tổng đại lý đối với các đại lý con là tốt".


Nhân viên đang dùng sơn NIpon để sơn tường

Công ty tôn thép Minh Phát còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn thi công; phối màu miễn phí, cũng như lựa chọn màu sơn phù hợp với phong cách, lẫn định hướng công trình của khách hàng.

Anh Phạm Trường Giang - Đại diện Nippon Paint Việt Nam tại Thái Bình:

"Chọn đối tác là Công Ty TNHH tôn thép Minh Phát là bởi vì hệ thống của bên Minh Phát đã có kinh nghiệm, bề dày về phân phối đặc biệt là trong ngành tôn thép tại khu vực miền Bắc thì doanh số của Minh Phát tương đối cao".


Ông Lại Văn Chinh - Giám đốc Công ty TNHH tôn thép Minh Phát:

"Với phương châm phục vụ khách hàng 1 cách chu đáo, nhiệt tình trong thời gian tới chúng tôi sẽ phát triển thêm nhiều đại lý ở trên địa bàn các tuyến huyện của tỉnh Thái Bình và Nam Định. Ngoài ra chúng tôi cũng nhắm tới 1 phân khúc đó là các công trình nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ xây dựng 1 đội ngũ chuyên nghiệp với độ tin cậy tốt nhất, chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt nhất, vận chuyển nhanh nhất".


Bằng việc lấy chữ Tín, chữ Tâm, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm làm kim chỉ nam, nền tảng cho sự phát triển, Công ty tôn thép Minh Phát đã và đang từng bước xây dựng, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...