Trên công trường giao thông ngày giáp Tết

Thứ 4, 27/01/2021 | 00:00:00
1,834 lượt xem

Những ngày cuối năm, khi nhà nhà đang tất bật sắm Tết, vui xuân thì trên các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh tiếng máy thi công vẫn rộn rã và khí thế lao động khẩn trương, hăng say của các kỹ sư, công nhân đang đẩy nhanh tiến độ thi công để đảm bảo hoàn thành, bàn giao các công trình đúng kế hoạch.

Công trình thi công đường 221A

Trên công trình thi công đường 221A, không khí thi đua lao động khá sôi nổi khi  đơn vị thi công đang tập trung huy động tối đa nhân lực, vật lực và máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công công trình.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Chỉ huy thi công dự án đường 221A, huyện Tiền Hải: 

“Hiện nay tiến độ toàn tuyến thì chúng tôi đang tập trung từ nay đến trước Tết Nguyên đán hoàn thành 3 cầu và cống. Để đảm bảo tiến độ, anh em triển khai 3 ca liên tiếp đảm bảo tiến độ.”


 Công trình thi công cầu Trà Lý

Tại công trình thi công cầu Trà Lý thuộc dự án tuyến đường bộ ven biển không khí thi công cũng đang rất khẩn trương, toàn bộ các trụ, mố, dầm superty đã được lao xong. Riêng phần hợp long các hạng mục dầm đúc hẫng sẽ được hoàn tất ngày trung tuần tháng 2, tức trước tết nguyên đán Tân Sửu.

Ông Phạm Quang Cường - Chỉ huy thi công cầu Trà lý, dự án tuyến đường bộ ven biển: 

“Dịp lễ Tết cán bộ công nhân viên ai cũng muốn về với gia đình nhưng do tiến độ công việc. Công trường cũng có chế độ thưởng Tết cho anh em yên tâm công tác, Tết nhân 300% ngày công”.


Dự án nâng cấp, cải tạo như đường 296B

Không chỉ đẩy nhanh tiến độ thi công mà ở các dự án nâng cấp, cải tạo như đường 296B, đường 223 còn phải đảm bảo yêu tố thi công nhanh nhưng phải gọn để phục vụ nhu cầu lưu thông trên tuyến, đặc biệt là vào dịp tết.

Ông Nguyễn Quang Tiệp – Phó giám đốc công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Hà Thành UDIC: 

“Đơn vị tôi đang tập trung toàn bộ cả máy móc thiết bị của đơn vị, con người trên công trường khoảng 80 người tập trung thi công đoạn đường 2 bên đầu cầu để làm sao 30/01/2021 chúng tôi thông cầu thông đường”.


Cờ Tổ quốc treo tại công trường cầu Trà Lý

Một mùa xuân nữa lại về, trên các công trình giao thông những kỹ sư, công nhân vẫn đang ngày đêm miệt mài lao động để hoàn thành những tuyến đường trọng điểm, xây những cây cầu nối những bờ vui. Đây cũng là động lực quan trọng để thúc đẩy giao thương cũng như thu hút đầu tư vào tỉnh Thái Bình trong những năm tới.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...