Phấn đấu đạt sản lượng 130 triệu m3 khí

Thứ 4, 13/01/2021 | 00:00:00
604 lượt xem

Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng khí, mở rộng đối tượng phục vụ, điều chỉnh giá khí linh hoạt tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ổn định sản xuất. Năm 2021 Xí nghiệp phân phối khí thấp áp miền Bắc tiếp tục phấn đấu để đạt sản lượng khí 130 triệu m3, doanh thu đạt trên 1.100 tỷ đồng.

Dự án hệ thống phân phối khí thấp áp cho khu công nghiệp Tiền Hải do Công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư. Với quy mô, công suất 200 triệu m3 khí/năm. 

Đến nay hầu hết các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tiền Hải đã đăng ký sử dụng khí, trong đó 25 doanh nghiệp đã ký hợp đồng với sản lượng tiêu thụ trên 60 triệu m3/năm. Xí nghiệp cũng đang cung cấp khí thiên nhiên nén cho một số đơn vị khu vực miền Bắc. 

Để đảm bảo việc cung cấp nhiên liệu khí thường xuyên liên tục và ổn định cho khách hàng. Năm 2021, đơn vị dự kiến sẽ duy trì việc cung cấp khoảng 60 triệu m3 cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tiền Hải và khoảng 70 triệu m3 khí nén đi các tỉnh phía Bắc. 

Đồng thời cập các thông tin về thị trường, tình hình nhiên liệu trong và ngoài nước để kịp thời áp dụng chính sách giá khí phù hợp trên cơ sở đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, cũng như phát triển bền vững thị trường khí tự nhiên.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...