Thu nhập bình quân của Công ty cổ phần Hải sản đạt 9,5 triệu đồng/người/tháng

Thứ 2, 11/01/2021 | 00:00:00
584 lượt xem

Mặc dù trong năm 2020, dịch bệnh covid- 19 ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp nhưng với các giải pháp đồng bộ nhằm ổn định chất lượng nước mắm truyền thống, công ty cổ phần Hải sản Thái Bình vẫn đạt tăng trưởng khá với mức thu nhập bình quân cho người lao động 9,5 triệu đồng/ người/tháng.

Đây là kết quả nổi bật được Đảng bộ công ty cổ phần Hải sản Thái Bình đánh giá tại Hội nghị quán triệt nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20 và tổng kết công tác xây dựng Đảng, triển khai nhiệm vụ năm 2021 vừa diễn ra sáng 11/01/2021.

Với các giải pháp thiết thực như đổi mới công nghệ, giữ vững thương hiệu nước mắm truyền thống, công ty cổ phần hải sản đã duy trì việc làm cho trên 100 lao động. 

Cổ tức tăng trung bình 20% trong năm 2020. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước và đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như đảm bảo an toàn môi trường theo quy định. 

Đây là nỗ lực của Đảng bộ Công ty cổ phần Hải sản trong điều kiện sản xuất vô cùng khó khăn năm 2020, cùng với cộng đồng doanh nghiệp góp phần xây dựng phát triển kinh tế xã hội tỉnh bền vững.

Mai Liên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...