Tân Đệ không ngừng nâng cao quyền lợi cho người lao động

Thứ 6, 18/12/2020 | 00:00:00
2,226 lượt xem

Quyết tâm giữ vững và nâng cao hiệu quả năng suất lao động, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động là nội dung quan trọng tại Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ được tổ chức vào chiều 18/12.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Công ty Cổ Phần Sản Xuất Hàng Thể Thao Tân Đệ đã nỗ lực tìm mọi biện pháp để bình ổn lao động, không để người lao động phải nghỉ việc vì không có việc làm. Có những giai đoạn Công ty phải ký đơn hàng gia công để đảm bảo việc làm, tăng nguồn thu nhập cho người lao động. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thu nhập của người lao động trong năm 2020 không giảm nhiều so với năm 2019. Mức bình quân thu nhập của công nhân may là 7,2 triệu/ người/ tháng, thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 9,2 triệu đồng/ tháng. 

Công ty đã xây dựng hệ thống thang, bảng lương, quy chế tiền lương và các chế độ Bảo hiểm cho người lao động đúng theo quy định của pháp luật. Công đoàn công ty tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ hàng năm, thực hiện đào tạo chuyên biệt cho từng đối tượng người lao động. Bên cạnh đó, công ty cũng đã thực hiện các công tác cộng đồng, ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt và nhiều hiện vật để người dân phòng dịch Covid19 cũng như khắc phục những hậu quả do cơn bão số 5,6,7 gây ra. 

Tại hội nghị đã trao thưởng cho 30 người lao động xuất sắc trong năm 2020, bầu ra 130 lao động thực hiện đối thoai định kì với ban lãnh đạo công ty. Tất cả các ý kiến, kiến nghị của người lao động về chế độ, chính sách, phúc lợi, điều kiện làm việc đều được giải đáp thỏa đáng. 

Thời gian tới, toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty Cổ Phần Sản Xuất Hàng Thể Thao Tân Đệ quyết chung sức, chung lòng và nỗ lực theo giao kết thi đua đã kí để tiếp tục giữ vững và nâng cao hiệu quả năng suất lao động, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động của công ty.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...