Cung ứng 80 triệu khẩu trang kháng khuẩn

Thứ 4, 22/04/2020 | 09:02:24
1,092 lượt xem

Theo Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), đến nay, tập đoàn đã cung ứng thị trường trong nước khoảng 80 triệu chiếc khẩu trang và bảo đảm đáp ứng đủ nhu cầu phòng, chống dịch trong nước.

Việc sản xuất khẩu trang đang giúp tập đoàn giải quyết việc làm cho 20% số lao động bị thiếu việc

Vinatex cũng vừa đưa ra sản phẩm mới là khẩu trang vải 3 lớp chống giọt bắn, kháng khuẩn đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đang xúc tiến xuất khẩu mặt hàng này sang một số quốc gia châu Âu và Mỹ nhằm bù đắp một phần đơn hàng may mặc bị thiếu hụt.

Ở thời điểm hiện tại, đây là một trong các giải pháp giúp doanh nghiệp dệt may duy trì việc làm cho người lao động, chờ dịch bệnh qua đi để khôi phục sản xuất. Ưu tiên của Vinatex là giữ chân người lao động, cố gắng duy trì việc làm luân phiên cho người lao động, tạm dừng các dự án đầu tư mới./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...