Công ty HNP chung tay chống dịch

Thứ 7, 15/02/2020 | 15:00:56
720 lượt xem

Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế trên thị trường và dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Công ty TNHH HNP đã sản xuất trên 50.000 khẩu trang vải kháng khuẩn để cùng chung tay chống dịch.

Khẩu trang làm từ vải dệt kim có chức năng kháng khuẩn, chống tia cực tím, có thể giặt và tái sử dụng trong 30 lần. Đây được xem là sự lựa chọn thay thế khẩu trang y tế hiệu quả trong những ngày "cháy hàng" sản phẩm này. 50.000 khẩu trang sẽ được cấp phát miễn phí cho người dân. Mặc dù, đây không phải là mặt hàng kinh doanh của công ty, nhưng trước lượng cầu quá lớn từ người vì dịch bệnh, Công ty TNHH HNP đã đưa ra kế hoạch sản xuất gấp rút khẩu trang vải tặng người dân. 

Để hoàn thành số lượng khẩu trang theo đúng kế hoạch để phục vụ cộng đồng, công ty đã động viên cán bộ, công nhân viên làm việc tích cực, năng suất cao với mong muốn giúp mọi người có khẩu trang để phòng bệnh trong thời gian sớm nhất./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...