Giữ vững uy tín trong sản xuất kinh doanh

Thứ 2, 30/12/2019 | 18:17:40
585 lượt xem

Nói về thành công của một doanh nghiệp là nói về sự phát triển của doanh nghiệp đó. Và để phát triển thì yêu cầu đầu tiên và tất yếu đối với một doanh nghiệp chính là việc giữ vững uy tín trong sản xuất kinh doanh.

Công ty may xuất khẩu Thành Đạt mới chính thức đi vào sản xuất kinh doanh tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương được 3 năm, hiện đang tạo việc làm cho gần 200 lao động địa phương với thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Đến nay, công ty đã phát triển thêm 2 chi nhánh tại tỉnh Ninh Bình và tỉnh Nam Định, sản lượng năm 2019 tăng gấp 3 lần so với năm 2018 trong bối cảnh ngành may mặc đang gặp không ít khó khăn thách thức.


Ông Nguyễn Văn Chương, Giám đốc Công ty may xuất khẩu Thành Đạt: Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo tiến độ giao hàng, đồng thời duy trì chất lượng sản phẩm, không để xảy ra lỗi, do đó tạo niềm tin nơi khách hàng.



Năm 2019 cũng được coi là năm thành công đối với Công ty TNHH Minh Danh khi doanh thu đã đạt mức hơn 600 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với năm 2018. Việc này đã giúp thu nhập bình quân của hơn 400 lao động trong công ty được duy trì ở mức 8-9 triệu đồng/người/tháng.

Ông Nguyễn Văn Đề, Phó Giám đốc Công ty TNHH Minh Danh: Quan điểm của chúng tôi trước hết là phải đảm bảo trung thực, thứ hai trong sản xuất phải đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc. Việc công ty Minh Danh có được thành công ngày hôm nay cũng là nhờ xây dựng được uy tín trong thời gian qua.




Uy tín kinh doanh luôn là những tài sản vô hình quan trọng của doanh nghiệp. Bảo vệ uy tín kinh doanh đồng nghĩa với việc bảo vệ giá trị và hình ảnh của doanh nghiệp trong con mắt các đối tác kinh doanh và khách hàng./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...