Công ty TNHH TAV tổ chức liên hoan mừng giải thưởng nhà máy của năm

Thứ 7, 21/09/2019 | 16:20:51
1,015 lượt xem

Nhờ tích cực đẩy mạnh các giải pháp trong lao động sản xuất nên thời gian qua công ty TNHH TAV đạt nhiều kết quả tích cực. Doanh nghiệp đã vinh dự được được tập đoàn TAL đánh giá cao và xuất sắc giành giải thưởng nhà máy của năm 2018.

Công ty TAV được thành lập từ năm 2004, có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Với 2 mặt hàng chủ đạo là áo sơ mi dệt thoi và áo dệt kim. Trong giai đoạn 10 năm từ 2009 - 2019, TAV đã xuất khẩu hơn 105 triệu áo sơ mi đến các thị trường Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Để có được kết quả này, TAV luôn xác định: Con người là một trong những giá trị cốt lõi. Vì vậy đơn vị luôn tập trung làm tốt các chính sách và chăm lo cho người lao động. Đồng thời chú trọng bồi dưỡng và nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân. Vì vậy, năng suất lao động của đơn vị luôn đạt kết quả cao. Hiện doanh nghiệp đang tạo việc làm cho gần 6.000 lao động. 

Trong năm 2018, TAV đã xuất sắc giành được các giải thưởng của tập đoàn TAL như: Nhà máy cải thiện lợi nhuận cao nhất, Nhà máy đạt ngân sách lợi nhuận cao nhất, Nhà máy bảo vệ môi trường tốt nhất và giải thưởng nhà máy của năm. Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, công ty TAV đã tổ chức liên hoan mừng giải thưởng nhà máy của năm. Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân người lao động trong công ty được giao lưu, thúc đẩy tinh thần đoàn kết cũng như phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...