Công ty CP May Hà Thành nâng cao chất lượng hàng gia công xuất khẩu

Thứ 7, 10/08/2019 | 10:17:09
1,031 lượt xem

Hoa kỳ là 1 trong những thị trường khó tính với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng và kỹ thuật đối với ngành may mặc. Thế nhưng gần 10 năm qua, công ty CP May Hà Thành, huyện Quỳnh Phụ đã không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, đều đặn là đối tác tin cậy gia công hàng may mặc xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.

Công ty CP May Hà Thành, huyện Quỳnh Phụ là đối tác tin cậy chuyên gia công các sản phẩm may mặc của ngành y tế Hoa Kỳ. Với yêu cầu kỹ thuật may mặc cao từ nước nhập khẩu nên công ty may Hà Thành luôn chú trọng bồi dưỡng, nâng cao kỹ thuật tay nghề cho người lao động. Với phương châm: Để có chất lượng sản phẩm tốt nhất thì phải giữ chân được người lao động có tay nghề cao nhất. Vì vậy, công ty luôn có chế độ ưu đãi tốt đối với những công nhân lành nghề, có kỹ thuật cao. 

Trung bình với công nhân tay nghề cao mức lương hàng tháng đều dao động từ 9 – 12 triệu đồng. Vì vậy, trong số hơn 400 công nhân tại công ty, có đến gần 80% là công nhân có tay nghề kỹ thuật cao, đáp ứng yêu cầu chuyên môn trong gia công các hàng xuất khẩu. Gần 10 năm qua, đơn vị luôn là đối tác tin cậy đối với thị trường Hoa Kỳ, các sản phẩm xuất khẩu đều được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Đây là tiền để đơn vị tiếp tục mở rộng thị trường, tạo thêm nhiều việc làm mới cho người lao động./.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...