Đông Hưng tuyên dương 90 công nhân lao động, cán bộ công đoàn và giám đốc doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ 3, 23/07/2019 | 20:17:41
561 lượt xem

Sáng 23-7, Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng tổ chức lễ tuyên dương công nhân lao động, cán bộ công đoàn và giám đốc doanh nghiệp tiêu biểu.

90 công nhân lao động, cán bộ công đoàn và giám đốc doanh nghiệp được Liên đoàn lao động huyện Đông Hưng tuyên dương là những tấm gương điển hình trong các phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, những người lao động có thành tích cao trong lao động, sản xuất; đề xuất sáng kiến, cải tiến, nâng cao năng suất lao động. Là những cán bộ công đoàn luôn sâu sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để kịp thời đề xuất người sử dụng lao động, chăm lo thiết thực đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Là những giám đốc doanh nghiệp không chỉ sản xuất kinh doanh giỏi mà còn quan tâm chăm lo môi trường làm việc, đời sống của người lao động. 

Việc biểu dương, tôn vinh công nhân lao động, cán bộ công đoàn và giám đốc doanh nghiệp tiêu biểu nhằm tiếp tục khơi dậy, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn. 

Thu Hà 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...