Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra hoạt động thương mại dịch vụ địa bàn Thành phố

Thứ 4, 26/07/2017 | 16:18:58
831 lượt xem

Chiều 26-7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Sở Công thương đã đi kiểm tra hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đến kiểm tra hoạt động kinh doanh của Cty TNHH Hon Da Kường Ngân; Đại lý kinh doanh Kia Thái Bình và Siêu thị điện máy Trần Anh.

Tại các nơi đến kiểm tra, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo với đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh và đoàn về tình hình kinh doanh thời gian qua. Mặc dù mới đầu tư vào tỉnh Thái Bình nhưng những mặt hàng như ô tô đã nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.  Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các nhà đầu tư khi chọn Thái Bình làm nơi đầu tư kinh doanh. Đặc biệt với các nhà đầu tư kinh doanh thương mại ô tô. Với xu thế phát triển hiện nay, Thái Bình sẽ là tiềm năng đối với thị trường này. Đồng thời khẳng định tỉnh Thái Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nói chung, kinh doanh thương mại dịch vụ nói riêng phát triển.

Cũng trong chiều 26/7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng một số dự án thương mại trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...