UBND tỉnh làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Thứ 5, 20/07/2017 | 15:00:54
866 lượt xem

Sáng 20-7, đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam có buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trình bày một số nội dung trong Đề cương dự thảo thỏa thuận chung với UBND tỉnh về phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian tới.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu đã bàn bạc, thảo luận và nhất trí với một số điểm sau: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức hội thảo, mời chuyên gia để thảo luận, đưa ra các giải pháp thực hiện; Phối hợp xây dựng đề án phát triển theo lộ trình từng năm, để đến năm 2020 Thái Bình có thêm khoảng 4 nghìn doanh nghiệp được thành lập, đạt trên 9000 doanh nghiệp theo mục tiêu thỏa thuận đề ra.

Tỉnh Thái Bình thành lập Ban Chỉ đạo của tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thành lập bộ phận thường trực của Hiệp hội để tham mưu cho UBND tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong chỉ đạo thực hiện. Thời gian ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ được hai bên thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể.

Trên cơ sở kết quả thực hiện điểm tại Thái Bình, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam sẽ nhân rộng ra các địa phương trong cả nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...