Kỳ vọng của doanh nghiệp trước Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh

Thứ 4, 28/06/2017 | 08:30:50
1,026 lượt xem

Trước mỗi kỳ họp HĐND tỉnh, cử tri luôn kỳ vọng và gửi gắm nhiều tâm tư nguyện vọng về các vấn đề mà dư luận quan tâm. Trong đó vấn đề phát triển kinh tế xã hội luôn được nhiều cử tri đề cập.

Thái Bình được đánh giá là tỉnh nằm trong tốp đầu về thực hiện hiệu quả mô hình trung tâm hành chính công. Việc đưa toàn bộ các thủ tục hành chính ra thực hiện tại Trung tâm hành chính công là một quyết tâm chính trị rất cao của tỉnh và được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Tuy nhiên để việc thực hiện các thủ tục hành chính tại đây đạt hiệu quả cao hơn nữa, giảm tối đa thời gian, chi phí cho doanh nghiệp và người dân, đòi hỏi sự nỗ lực hơn nữa không chỉ công tác lãnh đạo mà cả trong việc thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ công chức thực hiện trực tiếp.

Ông Trần Trọng Kim - Giám đốc Xí nghiệp may Thái Hà: Tôi mong muốn tỉnh, các cơ quan của tỉnh tiếp tục cải cách hành chính tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp. Ngoài sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của lãnh đạo tỉnh là sự vào cuộc tích cực của các sở, ngành và trực tiếp là đội ngũ cán bộ phải thực sự quyết tâm và cải tiến.

Từ việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính liên hệ đến việc thực hiện cải cách hành chính trong quản lý và tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn khí mỏ tại khu công nghiệp Tiền Hải cũng còn nhiều vấn đề để doanh nghiệp băn khoăn, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 Ông Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công ty TNHH gạch men sứ Long Hầu: Tôi đề nghị tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong việc cấp, bán khí cho doanh nghiệp và việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn khí đốt tại KCN Tiền Hải. 

Tại kỳ họp này, nhiều nội dung quan trọng trên nhiều lĩnh vực sẽ được HĐND tỉnh thảo luận, xem xét thông qua. Tin tưởng rằng với vai trò trách nhiệm của người đại biểu dân cử, kỳ họp thứ 3 sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho kinh tế xã hội của tỉnh, đáp ứng lòng mong mỏi và kỳ vọng của cử tri.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...