Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang làm việc với một số doanh nghiệp

Thứ 3, 06/06/2017 | 14:58:40
1,735 lượt xem

Sáng 6-6, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đến thăm, làm việc với một số doanh nghiệp về kết quả sản xuất kinh doanh và lắng nghe những thuận lợi, khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH IVory, Cụm Công nghiệp Vũ Thư và Công ty TNHH may Nienshing, Khu công nghiệp Phúc Khánh. Đây là 2 doanh nghiệp dệt may có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh.  

Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng của các doanh nghiệp. Mặc dù từ đầu năm đến nay là giai đoạn khó khăn về đơn hàng, thiếu lao động nhưng vẫn cố gắng đảm bảo việc làm cho người lao động với mức lương bình quân 5 triệu đồng/người/tháng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp này nên nghiên cứu thay đổi chuyển sang làm hàng FOB, tức là mua nguyên liệu về sản xuất rồi bán thành phẩm thay vì làm hàng gia công như hiện nay. Bởi như thế lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ cao hơn, tay nghề của công nhân cũng được nâng lên. Động viên các doanh nghiệp tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của cả năm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Với những kiến nghị đề xuất của doanh nghiệp, tỉnh sẽ tiếp thu và chỉ đạo các ban ngành liên quan giải quyết.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...