Ra mắt chuỗi liên kết chăn nuôi và khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ

Thứ 4, 15/03/2017 | 10:20:59
849 lượt xem

Sáng 15-3, Công ty cổ phần Lebio và HTX chăn nuôi hữu cơ Thái Bình tổ chức ra mắt chuỗi liên kết chăn nuôi và khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ, chất lượng cao.

Vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn do việc sử dụng bừa bãi các loại chất cấm trong trồng trọt và chăn nuôi đã và đang trở thành mối quan tâm của các cấp, các ngành và người tiêu dùng từ nhiều năm qua. Nhận thức rõ tác hại của thực phẩm bẩn đối với sức khỏe con người, HTX chăn nuôi hữu cơ Thái Bình đã phối hợp với Công ty cổ phần Lebio tổ chức ra mắt chuỗi liên kết chăn nuôi và khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ, chất lượng cao, an toàn thực phẩm. Mục đích là sản xuất, chế biến và đưa ra thị trường những sản phẩm hữu cơ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với phương châm từ trang trại đến bàn ăn, kiểm soát từ việc lựa chọn giống, quy trình chăn nuôi đến khâu giết mổ là một chuỗi khép kín, liên tục và được giám sát kỹ thuật chặt chẽ, không có khâu trung gian. Việc ra mắt chuỗi liên kết chăn nuôi sẽ từng bước góp phần đẩy lùi vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn, không rõ nguồn gốc hiện nay, giúp người tiêu dùng có được các sản phẩm thực phẩm sạch, chất lượng. Đồng thời tăng cường sự liên kết giữa doanh nghiệp, HTX và người nông dân trong sản xuất và bao tiêu sản phẩm để tạo ra sản phẩm hàng hóa lớn, xây dựng thương hiệu cho thực phẩm sạch, thực phầm an toàn trên địa bàn tỉnh.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...