Xí nghiệp may Thái Hà ra quân, phát động thi đua đầu năm 2017

Thứ 2, 02/01/2017 | 14:53:48
2,006 lượt xem

Sáng 2-1, Xí nghiệp may Thái Hà thuộc Tổng Công ty May 10 đã tổ chức lễ phát động thi đua đầu năm 2017.

Năm 2016, vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, xí nghiệp may Thái Hà thuộc Tổng Công ty may 10 với truyền thống đoàn kết, chủ động vượt khó, tiếp tục duy trì đà phát triển với tốc độ tăng trưởng cả năm đạt trên 8%, tổng doanh thu trên 90 tỷ đồng, tăng 7% so với năm 2015. Thu nhập bình quân của người lao động đạt gần 6,5 triệu đồng/người/tháng.

Đạt được kết quả đó là sự nỗ lực lớn của tập thể lãnh đạo và người lao động trong xí nghiệp, với quy trình quản lý luôn được cải tiến cho phù hợp với thực tiễn. Sự công khai minh bạch trên tất cả các hoạt động từ lĩnh vực đầu tư đến chế độ, chính sách với người lao động, tạo sự tin tưởng vững chắc trong đơn vị.

Bên cạnh những thuận lợi thì năm 2017 cũng sẽ đặt ra không ít khí khăn thách thức đòi hỏi tập thể cán bộ xí nghiệp may Thái Hà phải chủ động lường đón và năng động hơn nữa trong quá trình hội nhập. Năm 2017, xí nghiệp may Thái Hà đặt mục tiêu doanh thu đạt trên 96 tỷ đồng với lợi nhuận đạt 17 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,7 triệu đồng, cổ tức chia ở mức 15%.

Để đạt được mục tiêu đó, ngay sau lễ ra quân, tập thể cán bộ, công nhân viên xí nghiệp may Thái Hà đã bắt tay ngay vào sản xuất thực hiện kế hoạch năm.

Cũng trong sáng 2-1, cùng với Xí nghiệp may Thái Hà thì 3 xí nghiệp còn lại của Tổng Công ty May 10 tại Thái Bình đã đồng loạt ra quân phát động và ký giao ước thi đua năm 2017.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...