Nhà máy nhiệt điện Thái Bình phấn đấu cho giai đoạn chạy thử

Thứ 6, 30/12/2016 | 09:37:36
2,823 lượt xem

Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đang nỗ lực chạy đua với thời gian hoàn thành các hạng mục của dự án để tiến hành chạy thử theo đúng kế hoạch đề ra.

Hầu hết các hạng mục dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, nhiều hạng mục có tiến độ thi công nhanh, hoàn thành sớm hơn dự kiến từ 2 đến 3 tháng.

Hiện nay Ban quản lý dự án đã và đang cùng với các đơn vị nhà thầu trên công trường đang tổ chức việc chạy thử cho từng hạng mục. Đặc biệt các hạng mục như hệ thống xử lý nước và nước thải, lò hơi phụ, hạng mục nhận dầu DO, xông điện máy cắt, xông điện lò hợi phụ, bơm nước khử khoáng, máy nén khí sẽ chay thử trong tháng 1/2017. Đã hoàn thành công tác tiền chạy thử cho các hạng mục máy biến áp tăng áp mát phát, máy biến áp dự dùng của nhà máy và tổ máy số 1, hệ thống trung thế vận hành và cảnh báo, hệ thống mạch tuabin, bộ lọc nước làm mát và nhiều hạng mục phụ trợ khác của Nhà máy.

Tuy nhiên theo tổng hợp, đánh giá của nhà thầu thì tổng tiến độ thực tế đạt được theo mục tiêu tháng bị chậm nhưng so với hợp đồng vẫn đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Để đảm bảo tiến độ chạy thử toàn Nhà máy, những ngày này Ban quản lý dự án và các đơn vị nhà thầu trên công trường Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đang nỗ lực với tinh thần, trách nhiệm cao,  phấn đấu vượt các mục tiêu của dự án.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...