Sáng 5-8, Sở Công thương Thái Bình tổ chức hội thảo “Nâng cao năng lực cho doanh nghiệp về xây dựng thương hiệu trong hội nhập kinh tế Quốc tế”. Đại diện phòng Công thương và các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất các huyện, thành phố cùng tham gia.
Tiến Sỹ Cấn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp, giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc Dân nêu một số ý tưởng giúp các doanh nghiệp tạo thương hiệu, tăng giá trị của sản phẩm.
Tại Việt Nam, những năm gần đây, cùng làn sóng hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ, việc xây dựng và định vị thương hiệu được các doanh nghiệp quan tâm. Một số doanh nghiệp đã xây dựng cho mình thương hiệu có uy tín với cả quốc tế như: Vinamilk, Café Trung Nguyên, May 10, Việt Tiến hay Viettel, FPT. Từ khi thương hiệu có uy tín trên thị trường đã giúp sản phẩm của các doanh nghiệp này được khách hàng đặc biệt quan tâm và sử dụng.
Tại Thái Bình, mặc dù là tỉnh thuần nông nhưng với sự phát triển mạnh của khu vực làng nghề, chế biến nông sản, thực phẩm, một số doanh nghiệp đã có thương hiệu uy tín như: Bia Đại Việt, Nước khoáng Tiền Hải, Nước mắm Diêm Điền, chạm bạc Đồng Xâm, gạo thơm Thái Bình. Tại hội thảo, Tiến Sỹ Cấn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp, giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc Dân nêu một số ý tưởng giúp các doanh nghiệp tạo thương hiệu, tăng giá trị của sản phẩm trong nhiều lĩnh vực.
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 116 năm ngày...
Chiều ngày 19/2, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch...
Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn, chiều ngày 19/2, đồng chí Nguyễn Tiến Thành,...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...