Lãnh đạo tỉnh Thái Bình tiếp Tập đoàn Dagan Agricultural Automation nước Israel

Chủ nhật, 10/01/2016 | 17:14:13
1,964 lượt xem

Chiều 10-1, UBND tỉnh Thái Bình có buổi làm việc với Tập đoàn Dagan Agaricultural Automation, nước Israel để trao đổi thông tin, hợp tác đầu tư trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh ; Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

UBND tỉnh tiếp Tập đoàn Dagan Agaricultural Automation, nước Israel.

Tại buổi làm việc, đồng chí  Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển nông nghiệp, nông thôn tỉnh . Hiện nay, cơ cấu nông nghiệp tỉnh Thái Bình vẫn chiếm 1/3 cơ cấu kinh tế của toàn tỉnh. Chủ trương của tỉnh là chuyển đổi một phần diện tích trồng lúa sang trồng các cây có giá trị kinh tế cao và tích tụ diện tích để hình thành các vùng sản xuất hàng hóa quy mô lớn. Bên cạnh đó, tỉnh Thái Bình sẽ đẩy mạnh phát triển trang trại chăn nuôi tập trung theo quy mô lớn, vì vậy, cần đến công nghệ cao trong nông nghiệp.

Tập đoàn Dagan là một trong những tập đoàn hàng đầu của Israel về lĩnh vực nông nghiệp tiên tiến. Tại buổi làm việc, đại diện tập đoàn Dagan cho biết: Sau buổi làm việc này sẽ cử chuyên gia của tập đoàn đi thăm thực tế tại thái Bình, trên cơ sở đó sẽ thống nhất cách đầu tư công nghệ nông nghiệp cho Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh rất mong Tập đoàn Dagan sẽ giúp Thái Bình có được những tiến bộ khoa học công nghệ, phù hợp với nền sản xuất nông nghiệp của tỉnh trong thời gian sớm nhất. 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...