"2 Ngày 1 Đêm" Việt Nam lọt top đề cử chương trình hay nhất Châu Á 2022

Thứ 6, 11/11/2022 | 15:13:28
2,113 lượt xem

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trong nước, chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "2 Ngày 1 Đêm" còn nhận sự công nhận của bạn bè quốc tế. Mới đây, "2 Ngày 1 Đêm" Việt Nam đã vinh dự lọt vào đề cử Chương trình hay nhất Châu Á 2022 tại lễ trao Giải thưởng truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 27 sắp diễn ra tại Singapore.

Việc "2 Ngày 1 Đêm" được lọt top đề cử chương trình hay nhất Châu Á 2022 là tín hiệu đáng mừng, cho thấy mục tiêu quảng bá cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu của chương trình đã thành công ngoài mong đợi. Đây là giải thưởng được đề cử bởi hơn 300 công ty sản xuất nội dung trên toàn khu vực Châu Á. Trong hạng mục này có rất nhiều công ty nổi tiếng thế giới như MBC Korea, Discovery Communication India, GMM Thailand. 

"2 Ngày 1 Đêm" là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế do được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 19 tháng 6 năm 2022. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình cùng tên được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc và là phiên bản quốc tế thứ hai trên thế giới sau phiên bản Trung Quốc.

Trong suốt chuyến đi, các thành viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi để có những quyền lợi cho mình như những món ăn ngon của địa phương; được ngủ tại nơi được trang bị tiện nghi và để tránh bị phạt (nhịn ăn hoặc phải ngủ tối ngoài trời). Khách mời cũng có thể xuất hiện trong các cuộc hành trình ở bất kỳ thời điểm nào và có thể đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào trong chuyến đi của họ.

Đêm công bố giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 08/12/2022 tại Singapore.

Theo TTXVN








 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...